ประสบการณ์แย่ ๆ กับการสั่ง LG G3 ผ่าน dtac online store

กระทู้คำถาม
ผมทำการจองเครื่อง LG G3 ตามโปรโมชั่นลด 50% ผ่านทาง online store ไปเมื่อวันอังคารที่ 23 ธันวาคม 2557 และทำการจ่ายเงินในวันถัดไป โดยเลือกรับเครื่องผ่าน Dtac hall สาขา เมญ่า เชียงใหม่

เมื่อวานนี้(วันพฤหัส) มีพนักงานโทรมาแจ้งผมว่าจะได้รับเครื่องล่าช้าเนื่องจากเครื่องหมด stock  ซึ่งผมเองได้ทำการถามกลับพนักงานที่แจ้งว่าจะได้รับเครื่องเมื่อไหร่ พนักงานก็ได้แจ้งแค่ว่ายังไม่ทราบแต่คาดว่าจะเป็นหลังปีใหม่

ผมเองไม่เข้าใจว่าทำไมผมสั่งของวันแรกที่มี promotion LG G3 แต่ stock เครื่องกลับหมด  ทำไมถึงไม่มีการตัด stock เผื่อรอส่งของตามคิว เพราะตามที่  dtac บอกในเว็ปแล้วผมควรจะได้รับแจ้งรับเครื่องภายใน 3 วัน ดังเช่น ท่านที่ได้รับในกระทู้ http://pantip.com/topic/33029269 ซึ่งได้ทำการจองจ่ายภายในวันเดียวกับผม แต่นี่แสดงว่าระบบบริการของ online store มีปัญหาแน่ ๆ ซึ่งมันไม่ควรจะเป็นเพราะมันทำให้ผมต้องรอรับสินค้ายาวนานขึ้น
โดยที่สำคัญแล้วคือพนักงานไม่สามารถบอกกับผมได้ว่าเมื่อไหร่ผมถึงจะได้รับเครื่อง  ทั้งที่ผมก็ได้ทำการจ่ายเงินไปแล้ว

เรื่องนี้ทำให้เสียความรู้สึกมากครับ เพราะผมเมลล์ติดต่อไปแล้วสองครั้ง  โทรไปอีกสองครั้ง แต่กลับได้รับคำตอบเพียงแค่ว่า ตรวจสอบแล้วอยู่ในระหว่างรอสินค้า  แน่นอนครับ ผมอยู่ในระหว่างรอสินค้าแน่ แต่ที่ผมอยากจะรู้คือความชัดเจนว่าผมจะได้รับเครื่องเมื่อไหร่ หลังปีใหม่คือเมื่อไหร่  มิถุนายน 2558 ก็หลังปีใหม่เหมือนกันนะครับ  แล้วทำไมท่านในกระทู้(ที่ผมแนบมา)สั่งจ่ายวันเดียวกับผมแต่กลับได้รับสินค้าแล้ว

Dtac ช่วยทำให้เกิดความชัดเจนหน่อยครับ  ขายของ online ไม่ใช่ว่าขายให้เสร็จ ๆ  พ่อค้าแม่ค้าขายครีมเขายังตามของให้ส่งถึงลูกค้าภายในเวลาเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่